เตรียมพบ..2 แบบบ้านใหม่ โครงการ
เทรนดี้ ธารา บางใหญ่

เทรนดี้ ธารา บางใหญ่  บ้านเดี่ยวซีรี่ส์ใหม่ เพิ่มเนื้อที่ใช้สอยให้มากขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Blossom Series” ภายในออกแบบ Open Space เน้นความ กว้าง โปร่ง โล่ง ตัวบ้านไม่ร้อน เปิดตัว 2 แบบบ้านตัวอย่างใหม่ Daisy และ Pansy

บ้าน Daisy

บ้าน Pansy

Daisy บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 153 ตารางเมตร 3 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ, 2 ที่จอดรถ ตกแต่งภายในสีสันสดใส ลบภาพสีสันจำเจที่เคยเจอ แต่งแต้มสีสันที่เป็นคุณลงไป ทำให้ทุกมุมบ้านเหมือนสตูดิโอ  เน้นโทนเฉดสีสันสดใส ทำให้คุณ fresh กับการทำงานในทุกๆวัน

Pansy  บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 175 ตารางเมตร 3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 2 ที่จอดรถ ตกแต่งภายในสไตล์  Modern Coffee ให้คุณได้ดื่มด่ำไปกับกลิ่นหอมกาแฟที่ลอยฟุ้งเหมือนยกคาเฟ่มาไว้ที่บ้านคุณ ภายใน กว้าง โปร่ง โล่ง เน้นโทนเฉดสีฟ้าคราม ตัด น้ำตาล และลายอิฐ ให้อารมณ์เข้มลึกสไตส์สายแฟ พร้อมเฉลียงข้างบ้านให้คุณได้นั่งพักผ่อน จิบกาแฟในยามเช้าแสนสดใส 

โครงการร่มรื่นด้วยธรรมชาติอันสมบรูณ์ พร้อมสวนสาธารณะ และผ่อนคลายไปกับ Clubhouse ตั้งอยู่ในซอยวัดลาดปลาดุกที่สุดของทำเล ในความสะดวก รายล้อมด้วยแหล่งสาธารณูปโภคที่ครบครัน เข้า – ออก สู่ใจกลางเมืองได้หลากหลายเส้นทาง ใกล้ทางด่วน รถไฟฟ้า แอร์พอร์ตลิงค์ และ ห้างเซ็นทรัลเวสต์เกต เพราะความสดใส ทำให้คุณ Feel good 

Share this post