พระราม 2 ทำเลดี โซนแห่งอนาคต
ใกล้ศูนย์กลางเศรษฐกิจ

ถือว่าเป็นทำเลที่มีความพร้อมหลายด้าน เป็นทำเลสำหรับครอบครัวยุคใหม่ ที่ต้องการหาบ้านโซนใกล้เมือง และแน่นอนว่าบ้านทำเลพระราม 2 จะมีความคุ้มค่ามากกว่าและเหมาะมากสำหรับคนที่กำลังมองหาบ้านสักหลัง ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทำเลย่านพระราม 2 ได้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เรามาดูกันว่าทำเลแห่งนี้ มีอะไรที่พัฒนาเพิ่มขึ้นบ้าง

การเดินทางที่แสนสะดวก
เส้นทางสายสำคัญในการเชื่อมต่อระหว่างกรุงเทพฯ กับจังหวัดใกล้เคียง ใกล้ทางด่วนถึง 2 เส้นทาง ทางด่วนกาญจนาภิเษก และ ทางด่วนเฉลิมมหานคร ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและรถไฟฟ้าสายสีม่วง (ระหว่างการก่อสร้าง) เพิ่มความสะดวกในการเดินทางและจะยกระดับทำเลนี้ขึ้นอีกมาก

ใกล้ศูนย์กลางเศรษฐกิจ
เมื่อทุกสิ่งสร้างเสร็จ ทำเลนี้จะมีความพร้อมหลายด้านมาก จะทำให้นักธุรกิจ นักลงทุน ได้ขยายมาลงทุนมากขึ้นบนถนนเส้นนี้ เราจะเห็นได้เป็นอย่างดีจากทั้ง 2 ฝั่งถนนตลอดแนว

ใกล้แหล่งท่องเที่ยว
หากคุณรู้สึกเหนื่อยจากการทำงาน อยากพักผ่อนให้เต็มที่ ช่วงวันหยุด สามารถไปนั่งกินลมชมทะเลบางขุนเทียนได้อีกด้วย ซึ่งอยู่ใกล้ไปสะดวก รายล้อมไปด้วยอาหารทะเลสด ๆ พร้อมบรรยากาศชิลล์ๆ หรือ สวนสาธารณะขนาดใหญ่ Central Park ที่อยู่ข้างเซ็นทรัล พระราม 2

แหล่งรวมสิ่งอำนวยความสะดวก
เพื่อรองรับความต้องการผู้อาศัย ไม่ว่าจะเป็นแหล่งจับจ่ายใช้สอย แหล่งอาหารการกิน ร้านสะดวกซื้อ ซุปเปอร์มาเก็ต รวมไปถึงศูนย์การค้าชั้นนำ เช่น เซ็นทรัล พระราม 2, เทสโก้โลตัส, บิ๊กซี, Porto Chino, เดอะไบร์ท พระราม 2

สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านหรู ระดับ Exclusive หลังใหญ่ สไตล์ Luxury Nordic เราขอแนะนำ โครงการ Trendy Exclusive Rama 2 บ้านคุณภาพ จากธารารมณ์ เอสเตท

เริ่ม 28 ลบ.* พร้อมรับโปรโมชั่นดี จองวันนี้ ฟรีค่าตกแต่ง ส่วนลดและของแถมมูลค่าสูงสุด 3,700,000 บ*

🚩 ดูรายละเอียดเพิ่มเติม และลงทะเบียนรับส่วนลดเพิ่ม 𝟱𝟬,𝟬𝟬𝟬 บ.* 

คลิ๊ก : http://bit.ly/3M7P6XI  หรือสอบถามรายละเอียด โทร. 089-817-2555

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิ.ย. 66

Share this post