เทรนดี้ เอ็กซ์คลูซีฟ พระราม 2
ความสง่างามเหนือระดับ ด้วยวัสดุระดับพรีเมียม

หากคุณกำลังมองหาบ้านที่สะท้อนภาพความสำเร็จของเจ้าของบ้าน ผ่านงานดีไซน์และการอยู่อาศัย Trendy Exclusive พระราม 2 โครงการบ้านเดี่ยวที่ออกแบบด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียด ดีไซน์อย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดด้วยวัสดุระดับพรีเมียมมาเพื่อคุณ

นอกจากความสวยงาม และใช้วัสดุระดับพรีเมียมแล้ว โครงการยังใส่แนวคิดการออกแบบที่มุ่งเน้นเรื่องความทนทานต่อมลภาวะต่างๆ มีความปลอดภัย สวยงาม ดูแลทำความสะอาดง่าย  และความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยเป็นหลักด้วย

ประตูเหล็กหน้าบ้าน ที่ออกแบบให้มีโครงสร้างแข็งแรงเป็นพิเศษเพื่อความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัย พร้อมมอบความสวยงามด้วยลายไม้เลียนแบบไม้จริงให้เข้ากับตัวบ้าน

ชุดครัวนำเข้า RCD Kitchen แบรนด์ชั้นนำ ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว ให้คุณสนุกกับทุกเมนู

สุขภัณฑ์ห้องน้ำ จาก Villeroy & Boch แบรนด์ระดับพรีเมียม นำเข้าจากเยอรมนี เน้นคอนเซปดีไซน์แบบ Luxury  ผสานกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย ใช้งานง่าย ได้มาตรฐาน

กระเบื้องหลังคาแผ่นเรียบ รุ่น Neustile จาก SCG ที่ให้ลวดลายผ่านการดีไซน์ตัวแผ่น ทนทาน กันความร้อนได้ดี

ผิวผนังตัวบ้านด้านหน้าตกแต่งด้วยกระเบื้อง Kmew นำเข้าจากญี่ปุ่น จาก SCG พร้อมสีทาตัวบ้านที่สามารถทำความสะอาดตัวเองได้ (Self-Cleaning) ตอบโจทย์งานออกแบบตกแต่งที่ต้องการความสวยงามแบบธรรมชาติ

ชุดกระจกสีเขียวตัดแสงความหนา 6 mn. ที่โถงรับแขก พร้อมให้คุณเปิดรับวิวธรรมชาติ ชวนให้ผ่อนคลายในทุกช่วงเวลาของการอยู่อาศัย

พร้อมแอร์ Panasonic Nanoe x ที่มีคุณสมบัติสามารถยับยั้งแบคทีเรีย ไวรัส เชื้อรา สารก่อให้เกิดภูมิแพ้ ช่วยฟอกอากาศ ให้คุณเย็นสบาย  สดชื่น พร้อมรับวันใหม่แสนสดใส

วัสดุปูพื้นแบบลดแรงกระแทก จาก LT by COTTO แบบ Soft plus ภายในห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุ

ลานจอดรถที่สร้างแยกออกจากตัวบ้าน เป็นหลังคาโลหะมาตรฐานยุโรป Lindab จาก Aqualine โดยเน้นความแข็งแรง ปลอดภัย และมีความยืดหยุ่น ทนต่อแผ่นดินไหว และแรงสั่นสะเทือนได้ดีกว่าระบบก่ออิฐฉาบปูน

ระเบียงกระจกนิรภัย Temper ในห้องนอน Master bedroom

โดดเด่นด้วย Façade เน้นเอกลักษณ์ให้ออกมาอย่างชัดเจนด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนขนาดใหญ่พิเศษ จาก COTTO พร้อมตกแต่งด้วยแผงฉลุลายสแตนเลส Custom made ที่ออกแบบเอง ไม่ซ้ำใคร สั่งทำเป็นพิเศษตาม Concept “LUXURY NORDIC STYLE” ของโครงการ

ผลิตภัณฑ์ชุดประตูหน้าต่างอลูมิเนียม จาก Tostem

ความปลอดภัยในจุดเล็กๆ อาทิ ปลั๊ก และสวิตช์ไฟ จาก HACO รุ่น Quattro ที่ผลิตจากพลาสติกโพลีคาร์บอเนตคุณภาพดี มีคุณสมบัติทนต่อความร้อน ไม่ลามไฟจึงปลอดภัยในการใช้งาน

เพราะความมุ่งมั่นของธารารมณ์ที่อยากสร้างสรรค์บ้านที่พร้อมเติมเต็มชีวิต และการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ พร้อมให้คุณสัมผัสความเหนือระดับรูปแบบใหม่เพื่อการใช้ชีวิตที่แตกต่างด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้ที่โครงการ Trendy Exclusive พระราม 2 บ้านเดี่ยวระดับExclusive ราคาเริ่มต้น 27.4 ลบ.* จำนวนจำกัดเพียง 4 ยูนิตเท่านั้น

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ลงทะเบียนรับ Register Gift ส่วนลดเพิ่ม 10,000 บ.* คลิ๊ก :  https://bit.ly/3MUsnMd โทร.: 089-817-2555

สนใจเข้าชมโครงการฯ สามารถเข้าชมได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.30 -18.00 น. และนัดเยี่ยมชมล่วงหน้าเพื่อความเป็นส่วนตัวผ่านทาง LINE Official Account : http://bit.ly/2KFKsiK หรือ @tararomestate

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โครงการ Trendy Exclusive พระราม 2 โทร.: 089-817-2555

Share this post