6 แอปสุดฮิต ออกแบบบ้านได้ตามใจ
ไม่ต้องง้อ Designer

อยากแต่งบ้านใหม่ หรืออยากออกแบบบ้านในฝันให้เป็นจริงแต่ติดตรงที่ไม่รู้จะเริ่มยังไงไม่ต้องกังวลไปค่ะ! ในยุคดิจิทัลนี้มีแอปพลิเคชันมากมายที่จะช่วยให้การออกแบบบ้านกลายเป็นเรื่องง่ายและสนุก วันนี้ธารารมณ์ขอแนะนำ 6 แอปสุดฮิตที่สายแต่งบ้านห้ามพลาด!

1. Houzz

แอปนี้เหมาะมากสำหรับคนที่กำลังมองหาแรงบันดาลใจ เพราะ Houzz รวบรวมไอเดียแต่งบ้านไว้มากมาย มีทั้งแบบรูปภาพและวิดีโอ แถมยังมีรีวิวจากผู้ใช้งานจริงอีกด้วย ทำให้เราสามารถเลือกชมและนำไอเดียไปปรับใช้กับบ้านของเราได้ง่ายๆ

2. Room Planner

สำหรับคนที่อยากเห็นภาพเสมือนจริงของการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ในบ้าน Room Planner ตอบโจทย์มากเพราะสามารถจัดวางเฟอร์แบบ 3 มิติ เลือกสีห้องแบบเสมือนจริง ช่วยให้เราวางแผนการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องกังวลว่าซื้อมาแล้วจะวางไม่ได้อีกต่อไป

3. Planner 5D

ถ้าอยากออกแบบบ้านทั้งหลัง Planner 5D ช่วยได้ แอปนี้ใช้งานง่าย ออกแบบแปลนบ้าน ตกแต่งภายใน ตกแต่งสวน ได้ครบจบในแอปเดียว

4. Home Design 3D

อยากเห็นภาพบ้านในฝันแบบ 3D Realistic เดินชมบ้านเสมือนจริง แอป Home Design 3D ตอบโจทย์สุดๆ   มีฟังก์ชันการใช้งานหลากหลาย ออกแบบได้ละเอียดทุกจุด 

5. Homify

สายแต่งบ้านตัวจริงต้องรู้จัก Homify แอปนี้รวบรวมไอเดียการออกแบบและการตกแต่งจากผู้เชี่ยวชาญ มีทั้งรูปภาพ แบบแปลน และบทความให้ความรู้ เหมาะมากสำหรับคนที่อยากหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ 

6. Magicplan

แอปนี้เหมาะมากสำหรับคนที่อยากวัดขนาดห้อง แต่ไม่อยากเสียเงินซื้อตลับเมตร แอปนี้ใช้เทคโนโลยี AR   ช่วยวัดขนาดห้องได้ แถมยังสามารถวาดแปลนห้อง และใส่เฟอร์นิเจอร์ลงไปได้อีกด้วย

แอปพวกนี้จะช่วยให้คุณเนรมิตบ้านในฝันเป็นจริง ไปดาวน์โหลด! แล้วมาสนุกกับการออกแบบบ้านในฝันกันเถอะ!

Share this post