บ้านสไตล์ใหม่
ถูกใจคน New Gen

โครงการเทรนดี้ ธารา บางนา โดดเด่นด้วยการออกแบบบ้านสไตล์ใหม่ที่สะท้อนความทันสมัยและตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ ภายในบ้านมี 4 ห้องนอนที่กว้างขวาง เน้นพื้นที่ใช้สอยที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการจัดพื้นที่ทำงานส่วนตัว มุมพักผ่อน หรือการสร้างพื้นที่สำหรับครอบครัว ทุกพื้นที่ในบ้านถูกออกแบบมาให้สามารถใช้ประโยชน์ได้สูงสุด

โครงการตั้งอยู่บนถนนบางนา-ตราด ซึ่งเป็นทำเลที่สะดวกสบายและง่ายต่อการเดินทาง ด้วยการเชื่อมต่อกับถนนสายหลักและสิ่งอำนวยความสะดวกในเมือง เช่น ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน โรงพยาบาล และสถานที่ทำงานในเขตบางนา โครงการนี้ช่วยให้คุณและครอบครัวสามารถเข้าถึงทุกสิ่งที่จำเป็นได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย

โครงการเทรนดี้ ธารา บางนา ไม่เพียงแต่เป็นบ้านที่มีความสวยงามและทันสมัย แต่ยังเป็นสถานที่ที่เติมเต็มความฝันและความสุขของคุณและครอบครัว ด้วยการออกแบบที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด ฟังก์ชันที่ครบครัน และทำเลที่ยอดเยี่ยม บ้านหลังนี้จึงเหมาะที่สุดสำหรับการเริ่มต้นชีวิตครอบครัวในแบบที่คุณต้องการ

ไม่ว่าคุณจะมองหาพื้นที่สำหรับการสร้างครอบครัว หรือมองหาสถานที่ที่สะท้อนตัวตนและสไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ โครงการเทรนดี้ ธารา บางนา คือคำตอบที่สมบูรณ์แบบสำหรับบ้านหลังแรกของคุณ

สอบถามเพิ่มเติม และนัดชมโครงการ
➤ Add LINE : @tararomestate (https://bit.ly/3vcXSxf)
➤ ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม : https://bit.ly/m/Tararomestate
➤ สอบถามโทร. 086-091-8999

Share this post